Thứ Bảy, 20 tháng 10, 2018

ca sĩ Hoàng Linh Anh con đường nghệ thuật

Thông tin ca sĩ Hoàng Linh Anh SCAM

Con đường nghệ thuật của ca sĩ Hoàng Linh Anh

 

Tốt nghiệp trường Cao đẳng Văn hoá Nghệ thuật Hà Nội, giọng ca sinh năm 1996- Hoàng Linh Anh chuyên nghiệp theo đuổi dòng nhạc ballad buồn từ nhiều năm. Sau một thời gián vắng bóng, Hoàng Linh Anh tiếp tục khởi hành trên con đường nghệ thuật bằng một album mới để trình làng khán giả.

hoang_linh_anh

Bài hát là một bản ballad buồn được nhạc sỹ Phúc Trường sáng tác dành tặng riêng cho Hoàng Linh Anh. Qua ca khúc này, Hoàng Linh Anh muốn truyền tải đến các bạn khán giả rằng: “Bất kỳ ai trong số chúng ta cũng đều có những lúc lỗi lầm trong tình yêu, quan trọng là cả hai phải biết cùng nhau chia sẻ, cùng nắm tay để vượt quá sóng gió, khoảng lặng. Chứ không phải đợi đến lúc mọi thứ đã đi quá xa, đi đến hồi kết rồi thì không thể cứu vãn được, sẽ cảm thấy day dứt, hối hận vì đã quá muộn. Đó là lý do vì sao Hoàng Linh Anh lại chọn một ca khúc buồn để truyền tải thông điệp tích cực trong tình yêu. Hoàng Linh Anh cũng cho biết thêm rằng không nhất thiết phải là một bản nhạc vui tươi thì mới đem lại cảm xúc tích cực cho người nghe mà một bản nhạc buồn có thể khiến người ta khóc vì cảm động, vì cảm thấy câu chuyện giống bản thân mình, lời bài hát đúng với tâm trạng mình, đó cũng là chất xúc tác để họ nhìn lại bản thân mình thực sự đã yêu đúng cách hay chưa.

Con đường trở lên nổi tiếng của ca sĩ Hoàng Linh Anh

hoang_linh_anh_1

hoang_linh_anh_2

hoang_linh_anh_3

hoang_linh_anh_4

hoang_linh_anh_5

hoang_linh_anh_6

hoang_linh_anh_7

hoang_linh_anh_8

 

Sau khi được bóc phốt lần 1: http://www.xn--o-sqa.vn/ca-si-hoang-linh-anh-bid107.html ca sĩ Hoàng Linh Anh đã cầu xin xóa bài và hứa trả mỗi tháng 1 triệu cho đến hết. Mình đã đồng ý và ẩn toàn bộ bài viết. Nhưng ca sĩ chỉ hứa để đó mà không thực hiện

Mình buộc phải Bóc Phốt ca sĩ Hoàng Linh Anh lần 2: https://www.facebook.com/658390311220289

Ca sĩ lại tiếp tục giở bài cũ cầu xin, khi xin không được đã chặn toàn bộ liên lạc của mình (cho dù không chặn thì mình cũng chả thèm liên lạc với loại này)

Đây là số ĐT,Zalo, Mail, FB của ca sĩ Hoàng Linh Anh trước đó đã dùng để liên hệ và đặt hàng các gói dịch vụ bên mình. Các Fan có thể liên hệ để làm quen với ca sĩ nổi tiếng Hoàng Linh Anh nhé!

ĐT: 0969103142 (có Zalo)
Mail: hoanglinhanh2401@gmail.com
FB: https://www.facebook.com/shanloveyoonhyun
https://www.facebook.com/100006333787045

http://hoànglinhanh.vn

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét