Thứ Hai, 15 tháng 10, 2018

Lắp đặt đèn led ô tô philips Tỉnh Thanh Hóa

Lắp đặt đèn led quang hợp Tỉnh Thanh Hóa


 



đèn led ánh sáng trung tính
không dùng nguồn điện xoay chiều 220V thông thường mà chỉ sử dụng nguồn điện một chiều với hiệu điện thế nhỏ nên thường có bộ lọc và bộ điều khiển đi kèm.

Đèn LED có những ưu điểm như tần tiện năng lượng tiêu thụ từ 70%-80% so với loại đèn thường nhật. Một bóng đèn LED công suất 5W có thể cho ánh sáng tương đương với một bóng đèn thông thường công suất 20W. thời kì chiếu sáng của đèn LED trắng nhàng nhàng 100,000 giờ (tương đương 35 năm, mỗi ngày hoạt động 8 giờ). Theo tính nết của viện Hàn Lâm khoa học Mỹ, nếu dùng đèn LED cho 50% nhu cầu chiếu sáng giờ ở nước này, thì mỗi năm sẽ hà tiện được 17GigaWatt điện, tương đương công suất của 17 cụm nhà máy điện hạt nhân. Với lĩnh vực chiếu sáng công cộng, đèn LED trắng đã bắt đầu tham gia vào các công trình kiến trúc mới.

 

 






Bất kỳ sự chấn động nhẹ hay va chạm nào thì dây tóc của bóng đèn huỳnh quang có thể đứt và dẫn đến tình trạng cháy nổ nhưng LED do cấu tạo an toàn và nhỏ gọn không dễ dàng bị phá hủy và hư. LED còn an toàn hơn cho người sử dụng về lâu dài và an toàn cho môi trường vì không chứa thủy ngân. Ánh sáng LED liên tiếp và không nhấp nháy như bóng đèn huỳnh quang vốn bị xem là nguyên nhân của chứng đau nửa đầu và động kinh.

Bên cạnh đó đèn LED có những ưu điểm khác như khi hoạt động không sinh ra các tia hồng ngoại hay tia cực tím. Những ưu điểm của loại đèn này là không thể phủ nhận, những thiết kế với nhiều phong cách khác nhau đã và đang biến đèn LED trở thành một thiết bị chiếu sáng đáng được lựa chọn cho không gian sống của mỗi gia đình và các công trình xây dựng.

đèn led dây 12v LED (viết tắt của Light Emitting Diode, có tức là diode phát quang), là các diod có khả năng phát ra ánh sáng hay tia hồng ngoại, tử ngoại. Công nghệ LED là công nghệ chiếu sáng bằng 2 điện cực với sự hỗ trợ của các loại vật liệu bán dẫn và công nghệ nano.

Đèn LED thay thế đèn sợi đốt và đèn huỳnh quang bởi những ưu điểm như tiện tặn năng lượng, tuổi thọ cao, tích cỡ nhỏ, nhiệt năng sinh ra trong quá trình hoạt động không đáng kể, hoạt động tốt trong điều kiện nhiệt độ thấp, không sử dụng thủy ngân như các loại bóng huỳnh quang thường nhật.

Lượng nhiệt sinh ra trong quá trình hoạt động của đèn LED cũng thấp hơn rất nhiều(gần như không đáng kể) so với các loại bóng đèn bình thường bây giờ, đó cũng chính là một trong những lý do khiến đèn LED hà tằn hà tiện điện năng hơn các loại bóng đèn khác.

 

 



https://denleddownlight.com.vn/day-den-bi-mau-trang-368.html


Ánh sáng phát ra của đèn LED có màu sắc phụ thuộc vào chất liệu làm ra nó. Ví dụ như đèn LED màu đỏ được làm từ các thành phần hóa học như nhôm, gali, a-xen. Đèn LED màu trắng được tạo ra bằng cách che một lớp photpho màu vàng bên ngoài đèn LED xanh da trời.

Với sự phát triển càng ngày càng mau chóng của công nghệ LED, khuôn khổ và khả năng áp dụng của LED ngày càng mở rộng trong các hoạt động đời sống.


https://denleddownlight.com.vn/phu-kien-led/

 

 



đèn led ảo Cũng giống như Diod, LED được cấu tạo từ 1 khối bán dẫn loại p ghép với một khối bán dẫn loại n. Trong hai khối bán dẫn, một khối chứa các điện tử điện tích âm và khối còn lại mang những lỗ trống điện tích dương. Khi chúng gặp nhau, các điện tích âm và dương kết hợp với nhau, tạo ra các electron phóng thích năng lượng dưới dạng lượng tử ánh sáng.

 


 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét