Thứ Tư, 17 tháng 5, 2017

Mách bạn website chợ tốt nơi mua bán rao vặt của VN

Thông tin trang chợ tốt địa chỉ mua bán rao vặt của VN



Slogan : chợ tốt - Vận chuyển hàng Tận Nơi - Chất Lượng Đảm Bảo" mong ước sẽ đem đến những thực phẩm tươi sống, chất lượng cần thiết hàng ngày đến gia đình bạn mà không phải mất nhiều thời kì đến Chợ. Giúp bạn có nhiều thời kì cùng gđ, công việc, thời kì thư giãn ... mà chi phí tối ưu. ngoại giả tôi còn có DV dọn dẹp nhà cửa theo giờ hãy inbox với chúng tôi.

Thấy hiểu được nỗi khó nhọc này của bạn, chúng tôi đem lại cho bạn dịch vụ: chợ tốt
Những lợi ích
-Cần khoảng 05 phút để đặt mua các loại hàng hóa cần thiết tiêu dùng hàng ngày bằng Smartphone, Tablet, Computer

-quý khách chẳng phải đi chợ hay nhà hàng vào giờ tan sở: thời khắc đường kẹt xe, mỏi mệt sau 1 ngày làm việc căng thẳng, và còn vô hạn những việc khác cần làm: đón con, rước vợ, đón chồng, nấu bữa tối,...

-tiện tặn thời gian hầu hết trong 1 ngày (nếu tính thời gian tham dự liên lạc đến công ty, xếp hàng gởi xe, đẩy xe lựa hàng, xếp hàng tại quầy tính sổ tiền, xếp hàng lấy xe ra, từ nhà hàng về nhà mất tối thiểu 30 phút), chưa kể tới những tai nạn bất thần xảy ra, hay những va chạm phiền lòng từ người khác mang tới.

-Đỡ cực hơn, sức khỏe tốt hơn, tinh thần và hưởng thụ niềm vui nhiều hơn, gđ hạnh phúc hơn

-hà tiện phí tổn tiền xăng, gửi xe, hạn chế ô nhiễm môi trường.

-Hàng hóa được tuyển lựa chu đáo trước khi đem giao cho người mua, với các hàng thực phẩm tươi sống, được gói tất nhiên đá để giữ lạnh.

"Dù cho đi sớm về khuya. Cơm ngon, canh ngọt nhất là vợ anh."
-Bạn bận rộn nhưng vẫn muốn chăm lo bữa cơm cho gđ…

-Bạn không muốn thức dậy vào sáng sớm để đi chợ nhưng lại càng không muốn mua những thực phẩm đã không còn tươi ngon vào lúc xế chiều…

-Bạn tần ngần không biết mua gì mỗi khi đến chợ và càng không muốn loanh quanh quay lại chợ chỉ để mua một loại gia vị tuy ít nhưng chẳng thể thiếu…

-Bạn tiêu tốn quá nhiều thời gian cho quá trình sơ chế thức ăn…

Nhịp sống thay đổi nhanh chóng, đặc trưng là ở các đô thị. không tính công việc tề gia nội trợ thì nữ giới cũng có sự nghiệp riêng, có những nghĩa vụ Xã Hội và những nhu cầu tiêu khiển, thư giãn riêng…Bởi vậy chỉ xoay quanh công việc bếp nước cũng là vấn đề quan trọng trong mỗi gđ Việt tôi.

 


 

 

 

chợ tốt




nhãn hiệu và Thông Điệp:

là Logo được tôi mẫu mã đơn thuần và hiện đại ( chợ tốt). Mỗi từ có hình minh họa riêng tô đậm thêm hiệu quả của DV chúng tôi. Màu xanh lá là tượng trưng chắc chắn nhất của tự nhiên và môi trường. Đây vốn là màu có quy mô lớn nhất trên thế giới, và cũng là màu mà mắt ta có thể dễ dàng nhận ra dưới nhiều cấp độ đậm nhạt nhất. Đồng thời màu Xanh lá cây là màu của sự sống, sự đi lại miêu tả sự trẻ trung năng động của các thành viên.

 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét