Thứ Năm, 20 tháng 7, 2017

Giới thiệu dự án Best Western Premier Phu quoc

Mua căn hộ Best Western Premier Phú Quốc



Mua nhà phố Best Western Premier Phu quoc
Cũng vì nghiên cứu tận tường như vậy, nên mặt bằng biệt thự được kiểu dáng theo môn phái thể tích mở. khoảng trống được chia làm 3 khu vực chính, bao gồm khu công cộng (có phòng khách, bếp và bàn ăn); khu phục vụ (phòng giặt, kho và nhà vệ sinh) và khu vực riêng tây (phòng ngủ). Cảm giác phổ biến cho không gian công cộng. Các kiến trúc sư cũng đã khéo léo# chia mặt bằng để không gian công cộng cũng chính là nhà xí liên thông, nên các phòng ngủ đều tiếp cận trực tiếp với phòng khách. Cách ngoại hình này triệt tiêu hoàn toàn diện tích nhà tiêu và các ngóc ngách không cấp thiết (góc chết), từ đó, vừa mở rộng được diện tích chung, vừa mở rộng được diện tích phòng ngủ.

Ưu điểm đất nền Best Western Premier Phú Quốc
The Western Capital với kiến trúc độc đáo nhất tại trọng tâm, mật độ xây dựng thấp nhất, các căn hộ có ngoại hình hài hòa, nhiều đáp ứng tốt nhất nhu cầu sinh hoạt của cư dân trong chung cư. Các kiến trúc sư đã nghiên cứu từng milimet độ rộng, chiều ngang và chiều sâu của mỗi tòa nhà để vừa mang đến ánh sáng thiên nhiên, vừa tạo sự thoáng rộng, bảo đảm tiện nghi cho mọi diện tích bên trong căn hộ, với phương án ngoại hình mặt bằng dự án tối ưu nhất cho căn hộ, đồng thời khắc phục được nhược điểm của cách chia mặt bằng căn hộ theo lối mòn cũ mà nhiều biệt thự hiện gặp phải, đó là thiếu sự linh hoạt trong thể tích sử dụng, bỏ phí nhiều thể tích mà không mang đến công năng nào cho gia chủ.

 

Best Western Premier Phú Quốc



Điểm yếu chung cư Best Western Premier Phú Quốc
Được đầu tư chăm nom chu đáo đến từng Tham khảo, giữ lại khuôn viên có nhiều cây xanh hiện hữu lâu năm trước đây. với chung cư Western Capital không chỉ mang lại cho bạn một khoảng trống sống đương đại, xuất sắc, tận hưởng khí hậu yên bình; thêm vào đó là sự thông minh, đặc tính đương đại được đưa vào từng ngôi nhà tạo nên những giá trị sống tốt nhất cùng tiện ích đỉnh cao mang đến niềm tự hào cho mỗi chủ nhân mang.

Cần lưu ý khi mua dự án Best Western Premier
Lý do nên mua
1. chung cư Western Capital tọa lạc tại khu vực được xem là trọng điểm Quận 6, là cửa ngõ phía Tây của TP.HCM

2. Các khu dân cư tại đường Lý Chiêu Hoàng, Quận 6 tăng trưởng đồng bộ, có gần như tiện tích phục vụ nhu cầu dân sinh cũng như mua sắm giải trí Giới thiệu chung cư Best Western Premier Phú Quốc

3. chung cư The Western Capital có 4 mặt tiền đường, với mặt chính nằm ngay trên đường Lý Chiêu Hoàng tiện lợi cho việc đi lại của cư dân

4. biệt thự Western Capital có giá bán chỉ 1,4 tỷ/căn cho căn 2 phòng ngủ cùng với nhiều loại khoảng trống đa dang, ăn nhập cho các gia đình trẻ, các khách hàng trẻ muốn có một mái ấm riêng. Phương thức thanh toán chỉ 30% giá trị là được nhận ngay dự án, chắc chắn đây là một lựa chọn không thể không để ý cho các gia đình trẻ

5. Là thời điểm không thể tối hơn để mang biệt thự vào thời khắc thị trường đang ở chi phí tốt cạnh tranh nhất.

Cần lưu ý khi mua căn hộ cao cấp Best Western Premier Phú Quốc
Quy mô biệt thự chung cư The Western Capital:

Tổng khoảng trống: 18,486 m2
Tổng số căn hộ: 1,233 m2
Tổng số căn Shophouse: 33 căn
Độ cao: 36 tầng
Cùng với mật độ buil chỉ 34,5%, lối kiểu dáng phân bổ thể tích riêng đến từng Block tạo nên độ thoáng cho mỗi dự án. Tính năng an toàn, yểm trợ sức khỏe, phân phối tiện ích đầy đủ cho cư dân The Western Capital được chú trọng đầu tư toàn bộ.

Chuyển đến căn hộ Best Western Premier
The Western Capital có toàn bộ các tiện ích nội khu sản xuất các DV tuyệt vời đến cư dân.

Vị trí quan trọng này đã giúp mọi nhu cầu về GD, trông nom sức khỏe, vui chơi, tiêu khiển, mua sắm… của cư dân đều được đáp ứng một cách mau chóng, thuận lợi.

Cuộc sống tiện nghi; Sảnh đón qua
Clubhouse & Pool; Hồ bơi tràn xanh mát
Vườn treo độc đáo; Hệ thống Fitness & Yoga
Khu vui chơi thiếu nhi & Nhà trẻ; căn hộ đương đại
Kiến trúc thông minh; khoảng trống sống rộng mở

 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét