Thứ Bảy, 9 tháng 9, 2017

Hình ảnh bàn thờ treo tường -không gian thờ cúng

Giới thiệu bàn thờ đứng đẹp

 



bàn độc Việt

Việc thờ phụng tiên sư cha là nét đẹp linh tính. Từ xa xưa ông cha ta truyền lại cho đến tận hiện thời. Để tỏ lòng thành kính, biết ơn thánh sư nhiều người đã tìm mua bàn độc gỗ có thiết kế nhẹ gọn ghẽ hiện đại nhưng vẫn đậm nét linh tính để trang trí cho diện tích thờ tự tại gđ.

Hãy đến với bàn độc Việt để cảm nhận điều đó.

không gian thờ đẹp cúng luôn là nơi người dân Việt Nam đặt ở vị trí trang trọng nhất. Dù gđ khá giả hay nghèo khó thì việc bài trí khoảng trống thờ cúng luôn được tôn trọng và chăm chút chu đáo. Hãy Xem thêm những chia sẻ nhỏ dưới đây để đảm bảo diện tích thờ cúng của gđ thích hợp.

Cách bài trí trên bàn độc

bàn độc oai nghi, thể tích thờ tự nhiều đời, có “thâm niên” hàng thế kỷ, có tác dụng giáo dục đời nối tiếp biết giữ gìn nề nếp gia phong, tránh mọi tồi xã hội, bảo vệ gia sản và truyền thống do các bậc tiên liệt tạo lập ra, phấn đấu làm vẻ vang cho ông cha, dòng họ. Công việc chăm nom bàn độc là cách để con cháu bày tỏ lòng yêu kính và tưởng nhớ đế ông bà tiên sư.

Trên bàn độc tổ tông, ở chính giữa đặt bát hương (biểu tượng cho tinh tú) và trên bát hương có cây trụ để cắm hương vòng (biểu trưng cho trục vũ trụ), hai bát hương khác đặt ở bên trái và bên phải tạo nên tư thế tam tài; ở hai góc ngoài bao giờ cũng có hai cây đèn dầu (hoặc nến) tượng trưng cho quạ bên trái và mặt trăng ở bên phải. Khi cần giao thiệp với cha ông (những lúc thỉnh cầu, thỉnh thoảng hối lỗi... người ta thường đốt nến (đèn dầu) và thắp hương. Mọi cầu nguyện theo các vòng hương lửa chuyển đến ông bà tiên sư.khoảng trống thờ


 

 

 

 

 

bàn thờ hà đông






bàn thờ treo tường nói riêng và đồ thờ tự khái quát là các vật dụng rất quan trọng và chẳng thể thiếu trong các gđ Việt và nó đóng vai trò rất quan trọng. Nhà ở hiện đại với khoảng trống và cấu trúc dung tích khác xưa, cách bố trí bàn độc Ông bà trở nên phổ biến hơn.
Trong kiểu dáng hiện đại (nên lựa mua bàn độc treo tường theo mẫu đương đại), việc sắp xếp bàn thờ có vẻ đơn giản hơn tùy thuộc vào điều kiện sống của gia chủ. Thế nhưng gia chủ cũng nên lưu ý những điều trên dưới để tránh liên quan xấu tới phong thuỷ. tỉ dụ, bàn thờ tối kị xú uế nên không được nhìn thẳng hay đặt phía dưới WC, bàn độc cũng không được dựa lưng vào WC hay bếp đun. Nếu nhà rộng thì nên mua bàn thờ kích tấc lớn cho hiệp và nên xếp đặt ban thờ ở một phòng riêng, gọi là phòng thờ để tạo dung tích “nghi tĩnh bất nghi động” nghĩa là sự yên tĩnh, không ồn ào.

Như vậy, dù có sự khác nhau tí đỉnh về loại hình, nhưng ở đâu, bàn độc treo tường cũng đều được đặt ở vị trí trọng điểm, nơi trang trọng nhất trong mỗi gia đình. Và tuy theo điều kiện hoàn cảnh mỗi gđ mà bàn độc gia tiên có thể là một giá gỗ được gắn ở bức tường trọng tâm hay ở một số gđ là chiếc tủ thờ bằng gỗ được chế tạo công phu tinh xảo thì bàn thờ gia tiên vẫn là nơi đẹp nhất trong nhà, diễn tả lòng thành kính, hiếu hạnh của người đang sống với tổ tông.

bàn thờ đứng là tổ chức chuyên sâu về nghiên cứu, thiết kế và cung ứng đồ thờ tự theo cá tính tiên tiến. các SP chính: bàn thờ treo tường, bàn thờ dự án, bàn độc công sở, bàn độc địa chỉ, bàn độc gia tiên, bàn độc gia đình, bàn thờ Phật, bàn độc Chúa, bàn độc Thánh, Tủ thờ, Phòng thờ, ko gian phụng dưỡng, Khám thờ Thần Tài, bàn thờ đơn giản, bàn độc đương đại, bàn thờ sáng tạo, Đồ thờ cúng tâm linh, Phong Thủy…

cả thảy mặt hàng của là công ty chuyên sâu về nghiên cứu, kiểu dáng và chế tạo đồ bàn độc đứng Đẹp được sản xuất hoàn toàn gỗ tự nhiên theo tiêu chuẩn nghiêm ngặt và chỉ sử dụng mộng và chốt gỗ, không dùng đinh , vít kim khí trong cung cấp, lắp ráp ( trừ các Xem tiếp bản lề, ray ngăn kéo, vít bê tông khi lắp lên tường)

bộc lộ sản phẩm

bàn độc đứng chỉ với 1 đơn nguyên cỡ lớn, được trang trí bằng hoa văn vuông chắc khỏe bao quành cổ bàn thờ nâng đỡ lấy mặt bàn thờ đa dạng. Như 1 cái án gian truyền thống, D02 mang thêm đợt bên dưới để cất thiết bị phục vụ việc thờ phụng. sở hữu kích tấc lớn, chiếc D02 được mẫu mã thêm chọn lọc là bộ sườn trang hoàng nơi có thể treo thêm hoành phi, câu đối và những đồ thờ phụ trợ khác.

mẫu bàn độc do đích thân tác fake Yến Năng mẫu mã.

 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét