Thứ Tư, 4 tháng 4, 2018

DV Logistics giá thấp tại HN

Thông tin cho thuê kho bãi hàng hóa uy tín ở Hà Nội

cho thue kho hang

 



Với những thế mạnh nổi bật trên, tổ chức THUEKHO.VN chính là tổ chức Logistics chuyên đáp ứng dịch vụ cho thuê kho bãi chất lượng nhất trên thị trường hiện thời.

Hơn thế nữa, hệ thống kho bãi của đơn vị THUEKHO.VN còn có ánh sáng tự nhiên, đây là đk tốt để bảo quản hàng hóa cho các bạn

đặc trưng, HT kho bãi của THUEKHO.VN còn nằm trong những vin trí tiện lợi, liên lạc huyết quản nên đảm bảo dễ dàng trong việc Giao hàng hóa của người dùng.

 

 




Ngày nay, việc hội nhập với KT thế giới, nhiều công ty, cá nhân chủ nghĩa công ty kinh doanh trong nhiều lĩnh vực, nhưng không đủ vốn hoặc địa điểm kd. Nhiều cá nhân ham lĩnh vực kd, thích mua bán hàng hóa online nhưng vẫn còn băn khoăn việc thuê mặt bằng để lưu trữ hàng hóa. Vấn đề đó bạn không cần phải băn khoăn hay lo âu nữa, đã có công ty chuyên chở Bắc Trung Nam ThueKho.com phục vụ dịch vụ cho thuê kho, bảo đảm an toàn cho hàng hóa, kho đạt trên tiêu chuẩn GSP (Good Storage Practice). GSP ứng dụng cho các nhà SX, xuất khẩu, nhập cảng, kinh doanh, tồn trữ thuốc.

Kho bãi của đơn vị THUEKHO.VN được đồ vật toàn bộ các máy móc, HT điện cùng cơ sở an ninh kiên cố, có thể phục vụ các y/c khắc khe của quý khách.

dịch vụ cho thuê kho bãi của đơn vị THUEKHO.VN chuyên cho thuê kho bãi để đựng các trang bị khác nhau từ các sản phẩm điện tử cho đến các mặt hàng sử dụng có trên thị trường.

Không chỉ cung cấp cho thuê kho bãi với những không gian lớn, mà tôi còn có những kho bãi dành cho những công ty vừa và nhỏ với những diện tích thấp nhằm phụ vụ nhu cầu của các doanh nghiệp trên khắp các quận tại TPHCM và Thủ Đô HN. Vói các DV như cho thuê kho quận 10, cho thuê kho quận 7, cho thuê kho bãi tại Từ Liêm Hà Nội, Cho thuê kho xưởng quận Gò Vấp, cho thuê kho lạnh tại Hà Nội .... doanh nghiệp cung cấp dịch vụ trọn gói theo nhu cầu quý khách: nhận giữ hàng, nhập xuất, bẩm thưa hàng ngày, tuần, tháng, bốc xếp nhiều năm kinh nghiệm. Bạn thuê kho tại ThueKho và muốn Giao hàng hóa đến quý khách thì ThueKho cũng đáp ứng dịch vụ giao hàng tận nơi, dịch vụ chuyển phát nhanh trong nước giá thấp rất thuận lợi cho bạn.
đơn vị THUEKHO.VN được xem là một trong những đơn vị Logistics chất lượng nhất trên thị trường bây chừ. Với tổng dung tích mặt bằng hơn 10.000m2 cùng với các vị trí thuận lợi khác nhau trên nhiều khu vực, doanh nghiệp THUEKHO.VN tự hào là doanh nghiệp phục vụ dịch vụ kho bãi nhiều nhất hiện giờ.


 

 

 

https://thuekho.vn/chia-se/hinh-anh



đơn vị Giao hàng hóa ThueKho.com hiện đang có hệ thống kho bãi chất lượng cao với tổng thể tích mặt bằng hơn 10.000 m², vị trí tiện lợi cho việc lưu giữ và cung ứng hàng hoá vào khu vực đô thị HCM.

Và, dịch vụ cho thuê kho bãi của tổ chức THUEKHO.VN vận dụng tin học trong giai đoạn xắp xếp, quản lý và lưu giữ chứng từ theo quá trình hiện đại của chuẩn quốc tế nên có thể quản lý giấy tờ và các chứng từ bằng mã vạch. Điều này giúp các bạn yên tâm trong quá trình quản lý và sử dụng kho cho thuê của THUEKHO.VN.

 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét