Thứ Năm, 23 tháng 2, 2017

Tiện ích dự án evergreen HCM


bảo đảm cho quý khách trước xoành xoạch được gia tăng giá trị của bất động sản. Lịch thanh toán linh hoạt cùng nhiều hỗ trợ tài chính của nhà băng, mang lại cho khách hàng thời cơ với ngôi nhà nghỉ dưỡng thứ hai dễ dàng hơn bao giờ hết.

Nếu quý các bạn chú ý đến căn hộ, hãy LH đến chúng ta ngay để cập nhật các thông tin mới nhất và chuẩn xác nhất.

Evergreen là sự tụ họp của những tinh hoa tinh túy nhất của trời đất, là sự hài hòa của những kiến trúc cổ kính hài hòa với đương đại trên mảnh đất trù phú và thơ mộng. Được tọa lạc tại vị trí đắc địa, chung cư được bao quanh bởi 3 con sông biểu đạt sự trù mật tài lộc tuôn trào khắp nơi, mang lại sự trường tồn vững bền cho muôn đời sau

Vị trí đắc địa của căn hộ Evergreen

dự án EverGreen quận 7 có vị trí nằm tại phường Phú Mỹ, Quận 7 – đối diện với khu biệt thự triệu đô Chateau của Phú Mỹ Hưng. Vị trí cực tốt và cạnh tranh với nhiều khu căn hộ bên cạnh. Với vị trí tốt như thế này căn hộ EverGreen quận 7 sẽ lôi kéo được rất nhiều quý khách mua để cho thuê lại. Sinh sống tại căn hộ quý các bạn được tận hưởng khối tiện ích khi vận chuyển đến các quận phụ cận.
3 phút vận chuyển đến trọng tâm hành chính và khu vui chơi tiêu khiển Phú Mỹ Hưng
5 phút đến Parkson SaiGon, SC Vivo City, Cresent Mall, Hồ Bán Nguyệt
8 phút đến đại học RMIT, đại học Tôn Đức Thắng, trường quốc tế Nam Sài Gòn
10 phút vận chuyển đến chợ Bến Thành
20 phút đến Quận 2 qua cầu Phú Mỹ

Tiện ích nổi bật của căn hộ Evergreen

Evergreen được coi là chuẩn mực sống cho những cư dân đẳng cấp, chính bởi vậy khi chọn căn hộ làm nơi an cư lạc nghiệp lí tưởng các bạn sẽ được tận hưởng khối tiện ích nội khu đa dạng như: bến đỗ du thuyền 5 sao, hồ bơi Panorama dài 1,5km, công viên, nhà hàng,…
căn hộ biệt thư và biệt thự Everygreen được thừa hưởng Mọi các tiện ích cao cấp, các chi tiết vị trí đắc địa và tầm nhìn từ bên chủ đầu tư gồm có: TTTM SC Vivocity, Paragon Parkson, Lotte Mart, Cresent Mall.

Tổng quan căn hộ Evergreen Quận 7

Tên biệt thự: Residential Complex PMR EVERGREEN
liên hệ: Nguyễn Lương Bằng, phường Phú Mỹ, quận 7, TPHCM
Chủ đầu tư: doanh nghiệp TNHH buil – phân phối – thương nghiệp Tài Nguyên
Tổng vốn đầu tư: 1800 tỉ đồng
dung tích khu đất: 74.069,5 m2
Quy mô chung cư: bao gồm 3 khu:
+ Khu chung cư cao tầng: 9.098m2 và cao tối đa 24 tầng
+ Khu vi la: 47 lô, khoảng trống mỗi lô từ 512-938m2
+ Khu nhà liên kế vườn: 18 lô, không gian mỗi lô từ 215 – 400m2

 

sky villa evergreen



Một chung cư làm đổi thay BĐS Nam Sài Gòn, đưa bđs khu vực lên tầm cao mới, đổi thay một dung mạo hoàn toàn mới kiểu dáng siêu đương đại đưa con người về với thiên nhiên nhưng cũng không thiếu các tiện ích thứ hạng khác chủ với Evergreen sẽ được cảm giác tận hưởng ở nhà như một khu resort 6 sao .Evergreen một tuyệt tác bên sông Rạch dĩa Phường Phú Mỹ, Quận 7, chung cư được thiết kế hài hòa với thiên nhiên cây cỏ,Theo quy hoạch, Khu dân cư mới phức hợp đa chức năng tại phường Phú Mỹ (tên Thương mại PMR Evergreen) có tổng dung tích 74.069,5 m2, quy mô dân số 990 người. Được các Kiến Trúc Sư tài giỏi tại MONACO bề ngoài với mục tiêu đem lại một trải nghiệm khác biệt và thứ hạng đúng nghĩa về một khu ở dành cho giới Triệu Phú tinh hoa.

kiểu dáng độc đáo tại biệt thự Evergreen

căn hộ bao gồm 3 phân khu Garden Villa, Sky Villa Evergreen, City Villa. Mỗi phân khu đều bộc lộ những nét đặc trưng riêng biệt.
Sky Villa Evergreen: chủ nhân của biệt thự Sky Villa có thể thưởng thức trọn vẹn view panorama, bao trọn cả TP. Không chỉ 1 view, mỗi biệt thự trên mây tại Sky Villa sở hữu cho mình đến 3 view panorama độc nhất cho ngôi nhà của mình.
Garden Villa: Garden Villa hướng đến gđ ưng ý cuộc sống gần gụi với thiên nhiên, dung tích sống được bao phủ bởi cây xanh, sông nước. mang đến khoảng trống sống thanh thản, an lạc cho nhiều thế hệ trong gia đình.
City Villa: Mỗi căn City Villa được mẫu mã hoàn hảo cho gia đình tam,tứ đại đồng đường cùng sinh sống hòa hợp nhưng vẫn đảm bảo yếu tố riêng tư cùng các tiện ích đỉnh cao cần có.

 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét