Thứ Sáu, 24 tháng 2, 2017

Tư vấn dự án glenwood maison


Phối cảnh căn hộ Cao cấp Glenwood Maison Thảo Điền, Hồ Chí Minh.

căn hộ Cao cấp Glenwood Maison Thảo Điền có Vị Trí nằm ngay không tính dự án Masteri An Phú, Gateway Thảo Điền, cách Một Số căn hộ The Nassim, Masteri Thảo Điền một chút.

GIỚI THIỆU Tổng Quan biệt thự CAO CẤP GLENWOOD MAISON

– Chủ Đầu Tư căn hộ chính là Frasers Centrepoint (Singapore)

– Dự án Cao cấp Glenwood Maison Thảo Điền có Bề Ngang đất rộng Đến 7.956 Mét Vuông.

– Quy mô buil bao gồm 1 Cao Ốc cao 32 tầng và khối đế 5 tầng.

– biệt thự có gần 300 Chung Cư cao cấp, với hơn 100 căn hộ DV cho thuê và hơn 30 căn vi la – nhà phố thấp tầng khác.

glenwood maison


 



Dự án Cao cấp Glenwood Maison Thảo Điền Là căn hộ biệt thự Hứa Hẹn Sẽ mang lại Một sp Cao Cấp, thứ hạng Cho Khu Vực Thảo Điền Nói Riêng Và Nơi Đông Đúc Quận 2 Nói Chung.

Chủ Đầu Tư Dự án Cao cấp Glenwood Maison Thảo Điền:

Frasers Centrepoint Limted (FCL) chính là một Pháp Nhân Mua Bán Nhà Ở quốc tế đã được niêm yết chính thức tại Singapore và còn là một trong Một Số Pháp Nhân bậc nhất tại nước này với tổng giá trị tài sản lên Đến trên 23,5 tỉ Đô la Singapore
Vào tại thời điểm 31/03/2016 thì FCL có 4 mảng giao du Cung Cầu chính, được tập hợp vào Mua Bán Nhà Ở Mua Bán Nhà Ở, giao tế Cung Cầu và công nghiệp tại Một Số giao tế trung tâm ở Singapore, Trung Quốc, Australia và trong ngành Khách Sạn được trải dài khắp 80 TP ở Bắc Á, Đông Nam Á, Australia, Châu Âu, và Trung Đông.

FCL đã được niêm yết trên sàn giao du chính của Pháp Nhân TNHH giao du Cung Cầu giao du chứng khoán ở Singapore (SGX-ST). một mặt, Pháp Nhân còn là nhà bảo trợ và quản lý của hai quỹ Bỏ Vốn Sinh Lãi lớn Mua Bán Nhà Ở được niêm yết trên Frasers Commercial Trust (FCOT) và SGX-ST – Frasers Centrepoint Trust (FCT), được tụ hội vào Một Số mặt bằng bán buôn, Nơi Làm Việc và Một Số loại mặt bằng giao tế Cung Cầu cùng một quỹ Bỏ Vốn Sinh Lãi mạnh được niêm yết với SGX-ST chính là Frasers Hospitality Trust (bao gồm quỹ Bỏ Vốn Sinh Lãi Mua Bán Nhà Ở Khách Sạn Frasers (FH-REIT) và quỹ giao tiếp Cung Cầu Khách Sạn Frasers) được tập trung cho Một Số Mua Bán Nhà Ở phục vụ về du lịch.

Để minh chứng được tiêuchuẩn DV vượt trội, khả năng thực thi dự án bậc nhất và Một Số tương trợ vì Điều Kiên Xung Quanh, FCL đã được vinh dự đón nhận nhiều giải thưởng và chứng nhận Tổ Quốc và quốc tế.

Sẽ ra mắt trong năm nay cùng với Sensation Thảo Điền là Chung Cư của một nhà Bỏ Vốn Sinh Lãi Singapore khác mang tên Dự án Cao cấp Glenwood Maison Thảo Điền – biệt thự cộng tác của Frasers Centrepoint (Singapore) với Pháp Nhân An Dương Thảo Điền (Việt Nam). chung cư Cao cấp Glenwood Maison Thảo Điền có Vị Trí nằm ngay ngoài căn hộ Gateway Thảo Điền, Masteri An Phú, cách một tẹo Một Số căn hộ The Nassim, Masteri Thảo Điền.

Dự án Cao cấp Glenwood Maison Thảo Điền có Bề Ngang đất rộng 7.956 Mét Vuông, quy mô buil gồm 1 Cao Ốc cao 32 tầng và khối đế 5 tầng. căn hộ có gần 300 biệt thự cao cấp, hơn 100 căn hộ dịch vụ cho thuê và hơn 30 căn biệt thự – nhà phố thấp tầng.

Chủ Đầu Tư biệt thự Cao cấp Glenwood Maison Thảo Điền : FRASERS CENTREPOINT

Frasers Centrepoint Limted (FCL) là một Pháp Nhân Mua Bán Nhà Ở quốc tế đã được niêm yết chính thức tại Singapore, và là một trong Một Số Pháp Nhân bậc nhất ở nước này với tổng giá trị tài sản trên 23,5 tỉ Đô la Singapore, vào thời khắc 31/03/2016. FCL có 4 mảng giao tiếp Cung Cầu chính, tụ hội vào Mua Bán Nhà Ở Mua Bán Nhà Ở, giao tế Cung Cầu, công nghiệp tại Một Số giao du trọng điểm ở Singapore, Australia, Trung Quốc, và trong ngành Khách Sạn trải khắp 80 TP ở Bắc Á, Đông Nam Á, Australia, Châu Âu, và Trung Đông.

FCL được niêm yết trên sàn giao tế chính của Pháp Nhân TNHH giao tiếp Cung Cầu giao du chứng khoán Singapore (SGX-ST). ngoại giả Pháp Nhân còn là nhà bảo trợ và quản lý của hai quỹ Bỏ Vốn Sinh Lãi Mua Bán Nhà Ở được niêm yết trên SGX-ST – Frasers Centrepoint Trust (FCT) và Frasers Commercial Trust (FCOT), tụ họp vào Một Số mặt bằng bán buôn, Nơi Làm Việc và mặt bằng buôn bán; cùng với một quỹ Bỏ Vốn Sinh Lãi mạnh được niêm yết với SGX-ST mang tên Frasers Hospitality Trust (gồm quỹ Bỏ Vốn Sinh Lãi Mua Bán Nhà Ở Khách Sạn Frasers (FH-REIT) và quỹ giao tế Cung Cầu Khách Sạn Frasers) tụ hợp cho Một Số Mua Bán Nhà Ở dùng cho du lịch.

Để minh chứng cho chuẩn DV nổi bật, khả năng thực thi hàng đầu, và Một Số hỗ trợ vì Điều Kiên quanh đó, FCL đã vinh diệu đón nhận nhiều giải thưởng và chứng nhận đất nước và quốc tế.

Sẽ ra mắt sớm trong năm nay cùng với Sensation Thảo Điền là Chung Cư của một Chủ Đầu Tư Singapore khác mang tên chung cư Cao cấp Glenwood Maison Thảo Điền – là dự án hiệp tác của Frasers Centrepoint (Singapore) và Pháp Nhân An Dương Thảo Điền (tại Việt Nam).

Nổi bật nhất trong HT chuỗi tiện ích của chung cư là hồ sinh thái rộng 3,6 ha và khu vực công viên rộng lớn, đóng vai trò điều hòa khí hậu và tạo cảnh quan. Tại đây tụ họp toàn bộ các tiện ích nội khu: trung tâm mua sắm, giải trí, chăm nom sức khỏe, khu vui chơi trẻ thơ, hồ bơi, khu thể thao và sinh hoạt cộng đồng, HT an ninh chặt chẽ...

Nổi bật nhất trong HT chuỗi tiện ích của chung cư là hồ sinh thái rộng 3,6 ha và khu vực công viên rộng lớn, đóng vai trò điều hòa khí hậu và tạo phong cảnh. Tại đây tập kết đầy đủ các tiện ích nội khu: trọng tâm mua sắm, giải trí, coi sóc sức khỏe, khu vui chơi con nít, hồ bơi, khu thể thao và sinh hoạt cộng đồng, HT an ninh chặt chẽ...

Lakeview City là khu thành thị có quy mô 30 ha, mang lại một khoảng trống sống tiện nghi, thứ hạng và cảm giác thư giãn tối đa cho chủ nhân có. Khu thành phố Lakeview City cũng sẽ được đầu tư một cụm trường học các cấp theo tiêu chuẩn quốc tế, đảm bảo một môi trường sống văn minh và chất lượng cho cư dân.

Dự án LAKE VIEW CITY nằm trong khu thành phố Nam Rạch Chiếc với dung tích lên đến 30 ha, được tăng trưởng đồng bộ và hoàn chỉnh. Với bứt phá về hạ tầng và tốc độ tỉnh thành hóa, khu Đông TP.HCM trở thành tâm điểm thị trường BĐS của cả nước. LAKE VIEW CITY với vị trí chiến lược sẽ mang đến lợi ích không ngừng gia tăng và giá trị sinh lời cho người dùng.

Vị trí : đường Song hành với cao tốc Long Thành Dầu Giây và mặt # tiền giáp sông Giồng Ông Tố. Phía Bắc giáp đường Song hành Cao tốc Long Thành, Dầu Giây. Phía Nam giáp sông Giồng Ông Tố, Phía Đông giáp đường Đỗ Xuân Hợp, Phía tây giáp đất Dự án.

Vị Trí căn hộ CAO CẤP GLENWOOD MAISON

biệt thự Cao cấp Glenwood Maison Thảo Điền được tọa lạc ngay tại Nơi Đông Đúc Thảo Điền quận 2, mặt tiền Xa Lộ Hà Nội, biệt thự Cao cấp Glenwood Maison Thảo Điền Thảo Điền được có một Vị Trí thứ hạng trong Vị Trí Nơi Đông Đúc TP mới, nơi mà bạn có thể phóng tầm nhìn ra toàn cảnh TP.

– Được sự hòa quyện giữa nhịp sống thứ hạng và Điều Kiên quanh đó xanh thoáng mát, thái hoà chính là điểm nhấn độc đáo mà Dự án Cao cấp Glenwood Maison Thảo Điền đem lại.

– chung cư Cao cấp Glenwood Maison Thảo Điền được Đến trực tiếp với hệ thống Giao Thông huyết mạch của thành phố và ngay tại nhà ga An Phú ( nhà ga số 7) của tuyến liên lạc sắt thị thành Bến Thành – Suôi Tiên, bạn chỉ mất 7 phút để vào Nơi Đông Đúc quận 1 và Một Số quận phụ cận khác. Cách sông trọng điểm Kinh Tế MN chỉ 200m, bạn có thể hưởng trọn vẹn một Điều Kiên Xung Quanh sống thoáng mát với nắng gió tự dưng.

hệ thống Tiện Ích thứ hạng, xuất sắc trong Dự án Cao cấp Glenwood Maison Thảo Điền.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét