Thứ Bảy, 15 tháng 4, 2017

Cung cấp thiết bị, lắp đặt hệ thống camera quan sát cửa hàng

camera quan sat - Trọn bộ camera quan sát gồm những vật dụng gì, cần chọn những thiết bị nào cốt tử để lắp đặt trọn bộ camera quan sát, chúng ta luôn bề ngoài các gói camera quan sát thích hợp vói nhu cầu của từng khách hàng.

 


hệ thống camera quan sát gồm những đồ vật gì ?
thường nhật khi người dùng chọn mua trọ bộ camera quan sát tôi bao gồm những vật dụng sau.
1 đầu ghi hình camera quan sát
Tùy thuộc vào gói camera các bạn sử dụng để tham mưu các bạn mua đầu ghi hình camera thích hợp, hiện nay gồm có đầu ghi 4 kênh, 8 kênh , 16 kênh ,là thông dụng còn những chọn lọc nhiều hơn thì đa phần là đặt hàng 32 kênh, 64 kênh ... những gói chúng tôi thiết kế dành cho gđ là 4 kênh. phục vụ 4 camera. dùng công nghệ đúng của camera đã ngoại hình, nên những gói đã được kiểu dáng sẵng của tổ chức AN Thành Phát có hiệu năng hoặt động cao hơn, thích hợp hơn, chi phí đầu tư đúng chất lượng.
2.Mắt camera quan sát.
Dựa vào đầu ghi hình camera để tuyển lựa mắt camera quan sát thích hợp với đầu ghi hình đó. Thông thường ngày nay là camera quan sát hd với những công nghê ăn nhập với đầu ghi hình.
Thông thương khi chọn camera đúng khoa học với đầu ghi hình thì chọn độ nét của camera, tầm xa của hồng ngoại camera, và những tùy chọn nâng cao dành cho những dự án khắc khe hơn.
3. Ổ cứng chuyên dụng camera quan sát .
Ổ cứng camera giám sát cũng chiếm vị trí quan trọng trong HT camera. vì cốt yếu khi lắp đặt camera quan sát đa phần là dùng để xem lại dư liệu.
ô cứng chuyên dụng camea được ngoại hình trọn bộ sẽ khác ổ cứng thường. vì ổ cứng thường là dành cho máy tính hoặt động ít. còn ổ cứng cho camera phải bảo đảm hoặt động 24/24
4. Nguồn cấp điện cho camera.
bình thường các bạn sẽ không để ý chọn lựa này nhưng đây là vật dụng quyết định tuổi thọ của camera quan sát. điều này đối với những gói camera quan sát An Thành Phát chế tạo đều có nguồn ổn định điện áp. vi tôi luôn hiểu dịch vụ tốt thì phải có SP chât lượng mới giảm được tầm giá bảo trì sau này.
6. jack phụ kiện ốc đinh vít.
công ty An Thành Phát đưa ra trọn bộ camera quan sát thì đã bao gồm những mặt hàng này cho khách hàng. nên trong bản báo giá không thể hiện. bình thường trọn gói của chúng ta mỗi camera được giá rẻ 1 cặp jack nối, tất nhiên đầu ghi là tên miền xem từ xa quan mạng và dây HDMI hoặc dây VGA 1.5m. phít cắm điện và ổ cắm điện vừa đủ cung ứng cho HT camera.
7. Dây điện và dây tín hiệu
Dây điện và dây tín hiệu thích hợp vớ công nghê của camera nếu camera IP thì dùng dây mạng, camera Analog thì dùng cáp đồng trục.
Tùy thuộc vào nhu cầu của các bạn chúng tôi sẽ quyết định loại dây ăn nhập. trọn bộ 4 camera chúng tôi đã khuyến mãi 50m dây dành cho quý khách mua trọn bộ camera quan sát .
8. Nẹp dây, ống ruột gà bảo hộ dây.
Đây là những phụ kiện thêm khi quý khách đề xuất thi công thẩm mỹ và yểm hộ dây dẫn dây tín hiệu khỏi sâu bọ chuột. trong mỗi gói tôi đều có chi phí Xem thêm về phần nay.
9 đồ vật xem hình ảnh.
HT camera quan sát được em trên ti vi hoặc Gọi, đa phần những trang bị này thì các bạn đã có sẵng. chúng ta luôn sẵng sàng kết nối và hổ trợ khách hang mọi lúc
vây trọn gói HT camera gồm những vật dụng cấp thiết trên, bản mở bán camera trọn gói tổ chức chúng ta thiết kế đã gần như các phụ kiện, chưa bao gồm dây tín hiệu, dây điện, nẹp và ống khi nảy sinh.

 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét