Thứ Ba, 25 tháng 4, 2017

Tổng quan căn hộ the garden bay


PHỐI CẢNH 3D dự án MẪU LUXGARDEN
bây giờ trọng điểm nhà mẫu Luxgarden đã đi vào phục dành cho khách hàng tham quan chung cư, với nhiều sắp xếp đẹp sang trong hứa hẹn mang đến những trải nghiệm chẳng thể hoàn hảo cho bạn có thê cảm nhận được ngôi nhà ước mong của mình khi sinh sống tại khu dân cư cao cấp luxgarden.

can ho the garden bay



TỔNG QUAN chung cư LUXGARDEN ĐẤT XANH
1. Chủ đầu tư Luxgarden quận 7: doanh nghiệp CP XD và dịch vụ Địa Ốc Đất Xanh
2. Nhà thầu buil biệt thự Luxgarden: An Phong
3. tăng trưởng biệt thự – sản xuất chung cư luxgarden: Đất Xanh group và Hệt thống kết liên
4. Vị trí đắc địa dự án Lux garden: 370 Nguyễn Văn Quỳ, P. Tân Thuận, Quận 7
5. tạo trên tổng thể tích khu đất: 9121,2m2
6. dự án Lux garden kiểu dáng: 2 Block cao 26 tầng với các loại biệt thự: 2PN, 3PN, Duplex, …
7. Số dự án Lux garden: Có 517 dự án với quy mô dân số khoảng 1200 người
8. Mật độ xây dựng dự án lux garden: 38%
9. dung tích sàn tạo: 59.309,7m2
10. khoảng trống cây xanh tại Luxgarden: 3.355m2
11. dung tích hồ bơi: Khoảng 430m2

MẶT BẰNG kiểu dáng LUX GARDEN QUẬN 7
biệt thự Luxgarden kiểu dáng với nhiều loại chung cư như: 2 Phòng Ngủ, 3 Phòng Ngủ, Duplex, Shophouse và đa dạng các loại khoảng trống, một mặt là HT công viên cây xanh trong dự án cũng như hồ bơi, khu vui chơi .. được sắp xếp một cách có lí.
căn hộ Lux garden quận 7 còn được thiết kế theo cá tính siêu hiện đại nhưng lại rất kết hợp, với khuôn viên cây xanh Mặt khác với vị trí bên sông, Lux garden đem đến cho bạn một cuộc sống trong lành. căn hộ Luxgarden đón gió và ánh sáng rất tốt, bên cạnh đó các chung cư được sắp xếp rất nhiều hướng view cho bạn vô tư ngắm cảnh sông khi về đêm, Lux garden đất xanh kiên cố sẽ là sự tuyển lựa chẳng thể tuyệt vời hơn cho bạn.

VỊ TRÍ ĐẮC ĐỊA CỦA dự án LUX GARDEN
căn hộ Luxgarden với một vị trí rất đắc địa tại Quận 7, gần ngay khu vực mũi đèn đỏ xung quanh là đường Đào Trí và những dự án biệt thự cao cấp khác, đây là một trong những khu tuyến đường trọng điểm trong ngày mai. Luxgarden nằm trong khu dân cư đông và nờm nợp, với HT an ninh cao, khu văn minh, an toàn đảm bảo tuyệt đối với bạn.

mặt khác, Luxgarden đất xanh có dung tích sống lý tưởng, siêu lý tưởng và thoát ra hỏi cái cảnh chật chội, ô nhiễm trong trọng tâm TP với việc có riêng cho mình một diện tích tự nhiên gần gụi mát mẻ, trong lành.
căn hộ Luxgarden có phía Đông Bắc giáp với đường D8 (đường D2), phía Đông Nam giáp với đường liên lạc theo quy hoạch, phía Tây Bắc giáp đường liên lạc theo quy hoạch (đường N14) và phía Tây Nam giáp đường D7.
đặc trưng, căn hộ Luxgarden quận 7 đảm bảo được sự liên kết trong khu vực lân cận, sẽ di chuyển đến các nơi rất tiện lợi, từ dự án Lux garden ta di chuyển khôn cùng nhanh chóng về các khu vực phụ cận như: Q2, Q8, Nhà bè cũng như đi về trọng tâm quận 4, quận 1 mất khoảng 10 phút đi xe. những các hướng của căn hộ Luxgarden đều sẽ có view sông nhìn thông thoáng và sẽ không bị bưng bít bởi các các biệt thự khác.

biệt thự Lux garden quận 7 Dự kiến sẽ được ra mắt trong Quý I/2017. Ngay từ bây chừ bạn có thể LH với chủ đầu tư dự án Lux garden để có thể tìm hiểu thêm thông tin và đăng kí nguyên vọng để chọn cho mình những vị trí đẹp nhất.

NHỮNG LÝ DO BẠN NÊN CHỌN LUXGARDEN
1/ biệt thự Luxgarden quận 7 là biệt thự có những hướng view tuyệt đẹp về đêm khi nhìn sông, với sắp xếp bên sông, bạn sẽ được ngắm nhìn những làn nước trong xanh và thả hồn theo sông, những các mặt của biệt thự chung cư Lux garden đều hướng về Cầu Phú Mỹ, khu Nhà Bè, Sông Sài Gòn và nhìn sang Q2.

2/ Đất xanh group là một trong những chủ đầu tư lớn có uy tín trên thị trường bất động sản, sau thành công Luxcity thì dự án Lux garden sẽ là một trong những dự án quan trọng nữa của đất xanh tại Nam Sài Gòn.

3/ chung cư Lux garden quận 7 có ngoại hình rất thứ hạng, sang trọng và rất dị biệt. Luxgarden kiểu dáng theo xu hướng hiện đại với nhiều căn penhouse sân vườn. Mỗi dự án Lux garden sẽ mang một màu sắc kiểu dáng dị biệt và vô cùng tinh tế, với sự hài hòa giữa khoảng trống tự nhiên và sự thứ hạng.

4/ Giá bán chung cư Luxgarden rất logic, với đông đảo sự lựa chọn với các loại chung cư khác nhau cho gđ bạn. Với chi phí tốt, rất ít có chung cư cùng phân khúc ngoại hình sân vườn nào có thể sánh bằng từ vị trí chung cư, khu tiện ích, và sự an ninh nghiêm ngặt.

biệt thự Lux garden suy tôn giá trị cuộc sống. Bạn đang cảm thấy khá khó chịu khi phải sống hằng ngày với khói vụi ô nhiễm, bạn muốn có một dự án thứ hạng ven sông với mức giá tốt với chất lượng bạn nhận được, bạn muốn sống trong một khu căn hộ mà có gần như tiện ích để bạn tận hưởng cuộc sống đẳng cấp như bạn hằng mong, Bạn vẫn phải đang đi tìm nơi an tuyệt vời như vậy cho mình?

Vậy bạn có biết dự án căn hộ nào có thể đáp ứng được những điều mà bạn cần như trên không?
tôi sẽ mang đến cho bạn một câu giải đáp tuyệt vời nhất đó chính là căn hộ Lux garden Quận 7 do Đất Xanh làm chủ đầu tư, đây là một dự án tọa lạc bên sông ngay trung tâm quận 7, một vị trí rất đắc địa ngay tại Nam Sài Gòn, ngoại trừ căn hộ để ở bạn có một khoảng diện tích sân vườn từ 30 – 40m2 để có thể trồng hoa, trồng rau, đơn vị tiệc BBQ… Luxgarden sẽ mang đến cho bạn một nơi an cư hoàn hảo nhất, 1 sự trãi nghiệm lý tưởng nhất.

TIỆN ÍCH dự án LUX GARDEN QUẬN 7
Tiện ích nội khu Luxgarden:

Với tham vọng tăng trưởng mạnh tại Nam sài gòn và trở nên tâm điểm thị trường, Đất xanh group sẽ xây dựng biệt thự LuxGarden một cách quy mô, bố trí công nghệ và thêm những tiện ích nội khu cao cấp, hẹn đem lại diện tích sống xuất sắc, tuyệt vời cho các chủ nhân.
căn hộ Lux garden quận 7 sở hữu nhiều tiện ích như: Hồ bơi rộng lớn, công viên nội khu căn hộ, khu BBQ, Khu vui chơi trẻ thơ, phòng tập Gym cho bạn và nhiều HT siêu thị mini và café, … chung cư Lux garden sẽ biến giấc mơ về một cuộc sống chất lượng của bạn trở thành hiện thật.
khoảng trống sống thái bình cũng là một trong những điểm nhấn và là mong ước của nhiều cư dân khi chọn lựa nơi an cư, hãy đến với Luxgarden để bạn có thể tận hưởng cuộc sống mà bạn hằng mong muốn.

Tiện ích ngoại khu chung cư Lux garden:

Các cư dân tại chung cư Luxgarden quận 7 được thừa hưởng những tiện ích đẳng cấp trong Khu tỉnh thành Phú Mỹ Hưng: trung tâm mua sắm tiêu khiển, chuỗi liên hệ như Parkson, Coop mart, Lotte mart, cửa hàng tiện lợi 24h, Cresent Mall, Vivo City…
Ngoài hệ thống trường học uy tín như: Trường Nhật Bản Nam Sài Gòn,Tiểu học quốc tế V-Star,Trường Đại học RMIT, Đài Bắc, Tôn Đức Thắng kiên cố sẽ đáp ứng nhu cầu học hành một cách chất lượng nhất cho con em bạn khi chọn lọc căn hộ luxgarden.
Mặt khác là hệ thống coi ngó sức khỏe: trung tâm y học quận 7, phòng khám đa khoa, bệnh viên Tâm Đức, bệnh viện Pháp Việt luôn sẵn sàng chuyên dụng cho gia đình bạn 24/7.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét