Thứ Hai, 17 tháng 4, 2017

Thông tin nhà phố lakeview city quận 2


Khu thành phố Lakeview City thuộc khu dân cư Nam Rạch Chiếc có diện tích 30,1 ha. Lakeview City là khu tỉnh thành mới đa chức năng trước tiên của Tập đoàn Novaland với HT hạ tầng kỹ thuật và hạ tầng giao thông đồng bộ, hoàn chỉnh mang đến không gian sống ngoại hạng cấp và siêu tiện nghi cho người dùng. Các khu chức năng chính bao gồm:
vi la song lập (Biệt thự Lakeview City)
Nhà phố liền kế, nhà phố sân vườn (Nhà phố Lakeview City)
Nhà phố thương nghiệp (Shop House Lakeview City)

Vị trí Lakeview City

​Toạ lạc tại vị trí vàng ở khu dân cư sầm uất thuộc phường Bình Trưng Đông Quận 2, Khu thành phố Lakeview City nằm gần hệ thống đường cao tốc Tp.HCM – Long Thành – Dầu Giây, nơi đây liền kề trung tâm hành chánh Thủ Thiêm và kết nối nhanh chóng với quận 1 qua đường hầm Thủ Thiêm, cầu Thủ Thiêm và cầu Sài Gòn, kết nối đường Vành Đai 2 hoặc qua cầu Phú Mỹ để qua quận 7. căn hộ cách sân bay Long Thành khoảng 15 phút di chuyển.

căn hộ có còn nữa tiếp giáp đường Song hành cao tốc Long Thành – Dầu Giây với chiều dài 1,1 km trên mặt tiền, còn nữa giáp sông Giồng Ông Tố với chiều dài 1,2 km.
Khu Đông TP.HCM trở thành tâm điểm thị trường nhà đất của TP Hồ Chí Minh nói riêng và cả nước khái quát nhờ sự bứt phá về hạ tầng và tốc độ thành thị hóa cực nhanh. Khu đô thị Biệt thự và nhà phố Lakeview City với vị trí chiến lược tại khu Đông sẽ là tài sản đắt giá, có giá trị đầu tư gia tăng không ngừng và sinh lợi lâu dài cho khách hàng.

du an lakeview city



Tiện ích KHU đô thị LAKEVIEW CITY QUẬN 2

Lakeview City Novaland là một Dự án hiếm hoi tại khu vực tụ hợp hầu hết các công cụ nội khu: trọng điểm mua sắm giải trí, DV chăm sóc sức khỏe cho cư dân, khu vui chơi biệt lập cho trẻ nít, hồ bơi trong khuôn viên, khu thể thao và sinh hoạt cộng đồng… Khu thành phố Lakeview City được đầu tư một cụm trường học theo tiêu chuẩn quốc tế (các cấp từ mẫu giáo đến trung học phổ quát), bảo đảm một môi trường sống văn minh và chất lượng cho cư dân.
đặc trưng, khu vi la Lakeview City còn có hồ cảnh quan rộng 3,6 ha và khu vực công viên rộng lớn, đóng vai trò điều hòa khí hậu và cảnh quan. Vì thê, không cần trông mong kì nghỉ dưỡng mỗi năm, cư dân Lakeview City Novaland đều có thể biến mỗi ngày trở về nhà là một ngày nghỉ trong không gian xanh mát, thong dong nướng BBQ bên hồ hay mua sắm trong những quần thể shop house thương nghiệp sang trọng hàng đầu.
biệt thự Lakeview City tụ tập đầy đủ các ứng dụng nội khu, trung tâm mua sắm, giải trí chăm chút sức khỏe, khu vui chơi con trẻ, hồ bơi, khu thể thao và sinh hoạt cộng đồng, trường học các cấp theo tiêu chuẩn quốc tế, bảo đảm một môi trường sống văn minh và chất lượng cho cư dân. nổi trội nhất trong hệ thống chuỗi phần mềm là hồ cảnh quan rộng 3.6ha và khu vực công viên rộng lớn.

Phân khu cụ thể như sau:

05 Central Lake bao quanh hồ phong cảnh rộng 3.6ha
02 West Lake nằm cạnh trọng điểm của phần mềm và view sông
02 East Lake nằm cạnh sông và đường Đỗ Xuân Hợp


Các thông báo cơ bản nhất của căn hộ như sau:
Chiều dài giáp đường song hành hơn 1km
Chiều dài giáp sông Giồng Ông Tố 1.2km
công cụ nội khu: nhà hàng, trường học, GYM Club, hồ bơi, công ty, cafe…
Hồ trung tâm rộng hơn 3ha

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét