Thứ Tư, 12 tháng 4, 2017

Giá bán dự án charmington iris

bảng giá căn hộ charmington iris



phần mềm thứ hạng và vượt trội: Điểm khách biệt lớn nhất của biệt thự Charmington Iris hoàng tộc thuyết so với các căn hộ bên cạnh là ngay chung cư cũng có đầy đủ các tool tiện nghi nhất: hồ bơi tại tầng 2 rộng 180 m2, khu doanh nghiệp, phòng sinh hoạt cộng đồng, phòng tập Gym, công viên rộng 1100 m2, phòng khám sức khoẻ, doanh nghiệp mini … mà các biệt thự khác chẳng thể có được.

không gian đa dạng, biệt thự Charmington Iris hoàng gia thuyết đáp ứng tối đa mọi nhu cầu: có hầu hết các loại khoảng trống từ 48.7 – 103, 8 m2 có từ 1-3 phòng ngủ, ăn nhập với tài chính mọi các bạn, đi đôi với đó căn hộ nằm ngay trọng tâm và toàn bộ công cụ đương đại bên trong nên hiệu suất cho thuê cao.

biệt thự 76 hoàng tộc thuyết quận 4 hẹn sẽ là nơi an cư đầu tư lý tưởng hàng đầu khu vực.

Theo nguồn tin sơ bộ từ Sacomreal, căn hộ 76 hoàng gia Thuyết Quận 4 sẽ được Sacomreal tăng trưởng với chuẩn cao cấp gần 1400 biệt thự hạng sang 4 tầng trung tâm thương nghiệp và office-tel với tên là dòng chung cư charmington Iris cao 35 tầng 2 tầng hầm. dự định quí 3 sẽ khởi công và hoàn tất vào quí 2 năm 2019.
có biệt thự ngay tại trung tâm TP, hầu hết các tiện ích hiện đại, môi trường sống an lành và an ninh và đẳng với mức giá hợp lý là mong của nhiều gia đình có mức thu nhập khá đang làm việc tại trọng tâm. Thấu hiểu được điều này, chủ đầu tư Novaland đã cho thành lập biệt thự biệt thự Charmington tại Quận 4 để đáp ứng nhu cầu của người dùng và nối tiếp sự thành công của các căn hộ căn hộ hạng A trước đó.

ngoại hình kỹ thuật và hợp lý: căn hộ Charmington Iris Quận 4 ngoại hình theo hình dáng chữ U và vuông vức, nên những các chung cư đều xúc tiếp với bên ngoài để lấy nắng và gió tự nhiên, tạo cho chủ nhân bên trong biệt thự một cảm giác tha hồ sau mỗi ngày làm việc đầy bao tay và mệt mỏi.

Chủ đầu tư uy tín: Tập đoàn Sacmreal là chủ đầu tư nhiều dự án tại các quận trung tâm tại Tp.HCM như: dự án carillon1,2,3, chung cư charmington cao thắng, jamona Golden Silk, Jamona Home Resort, Jamona City…

Charmington Iris vị trí trọng điểm, liên lạc thuận tiện: Từ căn hộ bạn có thể vận chuyển đến Quận 1 chỉ 5 phút đi xe và cũng chỉ chừng đó thời kì đến khu vực mua bán sầm uất Quận 5, chỉ 7 là đến khu thị thành mới Thủ Thiêm.

Môi trường sống an ninh và trong sạch: dự án dự án Charmington Iris Sacomreal nằm ở khu vực rất yên tĩnh, an ninh, gần trường học và có trình độ dân trí cao, gần sông thoáng mát

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét