Thứ Năm, 8 tháng 6, 2017

đặt hàng Video tài liệu solidworks

Chi tiết Video phần mềm solidwor

 



Full Dowload sử dụng solidworks


 

 

 


 

 

 

 

giáo trình solidworks




Để học công cụ Solidworks bạn có thể xem Cả nhà có thể tham dự khóa học kiểu dáng vói phần mềm Solidworks. Nếu không có nhiều thời gian đến trung tâm học các bạn có thể Xem tiếp bộ tài liệu hướng dẫn dùng Solidworks

bây chừ Solidworks được sử dụng khá phổ quát trên thế giới. Ở Việt Nam phần mềm này được sử dụng hầu hết không chỉ trong lĩnh vực cơ khí mà nó còn được mở rộng ra các lĩnh vực khác như: Điện, khoa học áp dụng, cơ mô phỏng,..

Tính năng lắp ráp các Tham khảo

Đây là một tính năng mà hầu như các PM CAD/CAM nào cũng có .Các Nguồn 3D sau khi mẫu mã xong có thể lắp ráp lại với nhau tạo thành một phòng ban máy hoặc một máy hoàn chỉnh. Xây dựng các đường dẫn thể hiện quy trình lắp ghép. để hiểu rõ về tính năng này hơn bạn có thể xem tài liệu chỉ dẫn lắp ráp trên solidworks.

Tính năng gia công trên Solidworks

Để dùng được chức năng này, chúng tôi phải sử dụng một modul nữa của solidworks là Solidcam. Đây là modul Cam của Solid, nó được tách ra để bán riêng. nếu ai có điều kiện thì tải về dùng, nó chạy ngay trên giao diện của solidworks, việc dùng của SolidCam quả tình rất thân thiện, và dễ dùng. Đọc tiếp tài liệu về gia công trên Solidcam

phân tách động lực học trên Solidworks

SolidWorks Simulation cung cấp các phương tiện mô phỏng để đánh giá và cải thiện chất lượng bản ngoại hình của bạn. Các thuộc tính nguyên liệu, mối ghép, quan hệ hình học được định nghĩa trong giai đoạn thiết kế được cập nhật hầu hết trong mô phỏng. Các SP được kiểm tra về độ bền, về hệ số an toàn và được phân tích động học toàn bộ. Hơn thế nữa, toàn bộ các dạng hình học đều được tương trợ để mô phỏng tâm tính như thật với các tính năng về kết cấu, thành mỏng và khối solid. tham khảo các tài liệu về phân tách động lực học trên Solidworks

Xuất bản vẽ trên ứng dụng solidworks

phần mềm Solidworks cho phép ta tạo các hình chiếu vuông góc các Đọc tiếp hoặc các bản lắp với tỉ lệ và vị trí do người sử dụng quy định mà không liên quan đến kích tấc.
phương tiện tạo kích thước tự động và kích thước theo luật lệ của người dùng.
Tạo các chú thích cho các lỗ một cách chóng vánh. Chức năng ghi độ nhám bề mặt, dung sai kích tấc và hình học được dùng dễ dàng.

phần mềm Solidworks chế tạo cho người mua những tính năng tuyệt vời nhất về mẫu mã các Xem thêm các khối 3D, lắp ráp các Xem thêm đó để hình thành nên nhưng bộ phận của máy móc, xuất bản vẽ 2D các Đọc tiếp đó là những tính năng rất phổ quát của ứng dụng Solidworks, ngoài ra còn có những tính năng khác nữa như: phân tách động học ( motion), phân tách động lực học (simulation). mặt # tool cong tích hợp modul Solidcam để dùng cho cho việc gia công trên CNC nhờ có phay Solidcam và tiện Solidcam Ngoài ra bạn cũng có thể gia công nhiều trục trên Solidcam, modul 3Dquickmold dùng cho cho việc thiết kế khuôn.

Mô tả tải tài liệu solidworks

Sản phẩm Hướng dẫn tài liệu solidworks

Tính năng thiết kế trên công cụ Solidworks

Đây là một trong những tính năng khá nỗi bật của công cụ solidworks. Thông quan việc thiết kê các các biên dạng 2D bạn sẽ dựng được các khối 3D theo đề nghị, tíng năng này khá là dễ học chuẩn y các tài liệu thiết kế trên solidworks. Nhưng vấn đề ở đây là bạn cần phải làm thật nhiều bài tập để có thể nhớ lâu cũng như là áp dụng linh hoạt các lệnh.

tạo mô hình khối 3D:
Các khối được Xây dựng trên cơ sở khoa học parametric, hình thức hóa.
Chức năng báo lỗi giúp người sử dụng dễ dàng biết được lỗi khi thực hiện lệnh.
Bảng FeatureManager design tree cho phép ta xem các đối tượng vừa tạo và có thể đổi thay thứ tự thực hiện các lệnh.
Các lệnh mang tính trực giác khiến cho người sử dụng dễ nhớ.
Dữ liệu được liên thông giữa các môi trường giúp cập nhật nhanh sự đổi thay của các môi trường.
Với các tính năng kiểu dáng tiện ích giúp người sử dụng mẫu mã một cách có tác dụng một bản vẽ kỹ thuật:
HT quản lý kích thước và ràng buộc trong môi trường vẽ phát giúp người dùng tạo các biên dang một cách dễ dàng và tránh được các lỗi khi tạo biên dạng.
phương tiện hiệu chỉnh dùng rất dễ dàng giúp ta có thể hiệu chỉnh các đối tượng một cách mau chóng.

Lắp ráp các St nhỏ thành một cụm Xem thêm:
Việc lắp ráp các Xem thêm đơn thành một cụm Đọc tiếp hoặc là thành một cụm máy cho phép chúng tôi hình dung ra được kết cấu của một bộ phần máy hoàn chỉnh. Việc này khôn cùng có lợi cho các nhà làm GD bởi lẽ: Việc nói miệng là siêu khó hiểu và sinh viên hoàn toàn chẳng thể 100% đều hình dong ra được nhưng khi có bản vẽ ở dạng lắp ráp như thế này thì ông nào đó đang ngồi học mà buồn ngủ cũng cứ phải vểnh tai lên mà nghe giảng bài.
Điều này không chỉ lợi cho các giảng viên mà còn Anh chị em học sinh, sinh viên trong công tác làm đồ án hoặc là bài tập lớn. một mặt việc lắp ráp các Sưu tầm trong môi trường lắp ráp của tool này sẽ cho phép sinh viên mường tưởng nên quy trình khoa học lắp ráp các Đọc tiếp máy trong thực tiễn một cách nhanh chóng và dễ dàng bởi lẽ những phương tiện lắp ráp trong công cụ này khôn xiết thân thiện và dễ dùng đối với những người mới và đã dùng quen.

Việc tích hợp nhiều tính năng và modul cũng như các Add-in trên ứng dụng Solidworks giúp cho người sử dụng chuyên môn hóa trên phần mềm hơn. Và không cần phải dùng nhiều công cụ để thực hành các công tác khác nhau.

 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét