Thứ Hai, 12 tháng 6, 2017

Thủ thuật tăng đánh giá 1 SAO Fanpage Facebook chất lượng

Hack tăng đánh giá 4 SAO Fanpage Facebook người thực


 



ích lợi khi dùng dịch vụ tăng kiểm tra 5 sao trên Fanpage
 

 

 

 

 

 


 

 

 

 

  • Khi có nhiều lượt đánh giá 5 sao trang của bạn sẽ có lợi thế hơn trên phương tiện lóng của facebook
  • Đẩy những kiểm tra xấu (1 sao, 2 sao) giúp trang của bạn có lượt đánh giá nhàng nhàng 4,5 sao trở lên
  • Tạo niềm tin, sự tin tưởng cho các sản phẩm, dịch vụ của bạn với người mua
  • Giúp tăng thứ hạng cữ trên Facebook cho fanpage, tiếp cận và khai phá được hàng ngàn các bạn tiềm năng







Với các Shop bán hàng ngoài việc đẩy số lượng like Fanpage Facebook, để tăng độ HOT tạo niềm tin với người dùng Facebook thì mỗi Fanpage cần tạo cho mình mục đánh giá/xếp hạng đẹp.kiểm tra 5 sao – giúp Fanpage đẹp hơn – là một yếu tố SEO LÊN TOP tầm của Google và Facebook là yếu tố rất quan yếu.


chúng tôi phân phối dịch vụ đánh giá 5 sao có ND và không có ND:

 

 

 

 

 

  • kiểm tra 5 sao có nội dung: Đây là cách đánh giá ngẫu nhiên nhất giúp bạn đẩy những nội dung kiểm tra không mong muốn trên fanpage, cũng như tăng đẳng cấp sao.
  • đánh giá 5 sao không có nội dung: điểm mạnh của kiểm tra không có ND là phí tổn thấp, thời gian hoàn tất nhanh. Nhưng nhược điểm là không đẩy được ND đánh giá xấu trên fanpage.





 

 

 


 

 

 

Cách tăng rate 1 SAO Facebook siêu tốc


 





vì sao cần đánh giá 5 sao cho Fanpage Facebook?

Khi tầng các địa chỉ, các mặt hàng hay bất cứ từ khóa nào trên FB, bạn đều thấy những Page có nhiều lượt like, nhiều những đánh giá 5 sao xuất hiện trên TOP đầu kết quả. Những Fanpage xuất hiện trên bảng kết quả ngần của bạn vì: có nhiều lượt like fanpagenhiều đánh giá 5 sao từ khách hàng FB.
đánh giá 5 sao là một chi tiết SEO PAGE LÊN TOP tuyệt vời của facebook. Những Page càng có nhiều phiếu bầu, nhiều kiểm tra tốt thì càng có khả năng lên TOP trong kết quả khoảng của khách hàng.
 
đánh giá 5 sao khiến Fanpage của bạn nhìn có vẻ uy tín hơn trong mắt của các bạn. Page có nhiều đánh giá tốt kiên cố SP và DV của tổ chức cũng được đảm bảo, chất lượng hơn. Đây chính là một công cụ chứng thực Social mạnh mẽ.
Việc page có đánh giá cao sẽ được nhiều người chú ý và từ đó sẽ có thêm được nhiều khách hàng mục tiêu đến với cửa hàng của bạn hơn. 

Ngoài việc tăng Rate 5 SAO chúng tôi còn nhận tăng kiểm tra 1,2,3,4,5 SAO Fanpage Facebook tùy theo yêu cầu của quý khách.


Tại sao chọn chúng tôi?

chúng tôi là công ty đầu tiên và duy nhất sản xuất giải pháp tăng đánh có ND trên fanpage cũng như đánh giá không có ND cùng nhiều dịch vụ Facebook khác  cho hết thảy các đơn vị, công ty, các cá nhân chủ nghĩa đã - đang và sẽ thực hiện kinh doanh - bán hàng online trên facebook tại tất tật các đô thị trên toàn quốc với mức giá thấp - CHẤT LƯỢNG - NHANH VÀ UY TÍN NHẤT trên thị trường hiện nay.
đặc trưng, là đơn vị độc nhất có chính sách bảo hành và tương trợ Free cho người dùng 24/7 qua email, facebook, Đường dây nóng, tôi đảm bảo sẽ làm hài lòng quý khách không chỉ về chất lượng dịch vụ phân phối mà còn chấp thuận về cả chất lượng chuyên dụng cho và chăm chút người dùng.

 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét