Thứ Hai, 26 tháng 6, 2017

Mặt bằng biệt thự Masteri An Phú Quận 2

Tin tức biệt thự Masteri An Phú Quận 2



HT TIỆN ÍCH xuất sắc nổi bật NGAY TẠI MASTERI AN PHÚ
chung cư Masteri An Phú – Nhà ở không chỉ đơn thuần là nơi ngơi nghỉ mà nó còn là nơi tái hiện lại năng lượng cho cuộc sống bận rộn của bạn. chẳng những thế, nhà ở còn cần phải đáp ứng cho công việc của bạn. Masteri An Phú được đánh giá là sự chọn lựa bậc nhất thỏa mãn những nhu cầu trên của bạn.

Masteri An Phú quận 2 gần tuyến tàu Metro: Tuyến tàu điện Metro đã là hình ảnh đặc biệt tại các nước tăng trưởng của phương Tây, hình ảnh này đã trở thành quen thuộc với người dân tại những nước PT. vì vậy, khi sang Việt Nam, những biệt thự có tuyến Metro chạy ngang sẽ là những điểm dừng cuốn – gây ấn tượng với người nước ngoài. Thêm vào đó, luật nhà ở vào ngày 1/7/2015 – việc chuẩn y luật lệ cho phép cá nhân chủ nghĩa người hoặc doanh nghiệp nước ngoài được mua biệt thự, nhà tại Việt Nam đã giúp cho thị trường nhà đất ấm hơn sau một thời gian đóng băng đã khá lâu. Cũng chính bởi thế, những biệt thự nằm trong khu vực phường Thảo Điền đều được các chuyên gia, giới đầu tư đều được kiểm tra là dự án “đặc trưng quan tâm”, vì thu hút số đông người mua.

Thông tin chung cư Masteri An Phú Quận 2
Masteri An Phú – Một Dòng căn hộ Hạng Sang Mang Thương Hiệu nổi danh Masteri Sắp Được Chủ Đầu Tư Thảo Điền Investment ban bố Trong Quý 06/2017.
nối tiếp chuỗi thành công vang dội từ những dự án mang nhãn hiệu Masteri như (Masteri Thảo Điền, Millennium Masteri Quận 4, M one quận 7…), sắp tới đây vào tháng 9/2016 chủ đầu tư Thảo Điền Investment chuẩn bị cho phát hành thị trường biệt thự biệt thự Masteri An Phú.
Nhận thông tin biệt thự Masteri An Phú Quận 2

 

dự án masteri an phú quận 2



Bạn mệt mỏi với cảnh khói bụi, không khí ngột ngạt, muốn tìm một không gian xanh giữa tỉnh thành? căn hộ Masteri An Phú sẽ giúp bạn làm điều đó, Masteri An Phú có đến 76% diện tích xanh (trong tổng diện tích hơn 9 ngàn mét vuông) sẽ mang cho bạn bầu không khí trong lành và khoáng đãng.

MASTERI AN PHÚ diện tích SỐNG XANH NẰM NGAY trọng tâm THẢO ĐIỀN
Masteri An Phú một căn hộ đi đầu về cá tính mới chỉ dành riêng cho giới thượng lưu , là căn hộ căn hộ cao cấp, hiện đại thừa hưởng được bít tất các tiện ích ngoại khu tại khu bên cạnh khu vực Thảo Điền . nói cách khác cư dân tại đây còn được tận hưởng chuỗi tiện ích nổi bật khác tại đây : trọng tâm thương mại , hồ bơi , Spa , phòng tập đa chức năng , khu vui chơi dành cho trẻ … sẽ đem lại cho bạn một thời gian xuất sắc nhất khi sinh sống tại đây.

Hơn 90 tiện ích sống đẳng thứ hạng trong nhà và ngoài trời mà Masteri An Phú mang đến sẽ thỏa mãn nhu cầu vẹn tròn cho mọi thành viên gđ bao gồm: Công viên cây xanh, hồ bơi, khu vui chơi con nít, khu BBQ, phòng tập gym… dùng cho các nhu cầu thư giãn và tiêu khiển.

đặc thù, bề ngoài linh hoạt tại dự án Masteri An Phú có thể ghép nối hai căn hộ với nhau tạo diện tích lớn hơn, đáp ứng tốt nhu cầu nhiều của khách mua nhà, từ người đơn thân, các cặp đôi mới cưới đến các gia đình có nhiều đời chung sống

KIẾN TRÚC TINH TẾ VÀ sang trọng TRONG biệt thự MASTERI AN PHÚ QUẬN 2
Được nghiên cứu kỹ càng, thiết kế của các chung cư Masteri An Phú mang lại diện tích tốt nhất cho chủ nhân với các khung cửa sổ lớn, tầm nhìn toàn cảnh hướng về phía sông Sài Gòn. tuốt luốt đều có ý nghĩa mang lại sự phong lưu về ý thức, sự yêu đời, hứng khởi cho chủ nhân và người nhà sống trong dự án.

MASTERI AN PHÚ dung tích SỐNG XANH NẰM NGAY trung tâm THẢO ĐIỀN
Masteri An Phú một biệt thự đi đầu về bắt mắt mới chỉ dành riêng cho giới thượng lưu , là căn hộ biệt thự cao cấp, hiện đại thừa hưởng được tuốt luốt tiện ích ngoại khu tại khu quanh đó khu vực Thảo Điền . Bên cạnh đó cư dân tại đây còn được tận hưởng chuỗi tiện ích nổi bật khác tại đây : trung tâm thương mại , hồ bơi , Spa , phòng tập đa chức năng , khu vui chơi dành cho trẻ … sẽ đem đến cho bạn một thời gian hoàn hảo nhất khi sinh sống tại đây

Với vị trí đắc địa, chủ đầu tư uy tín cùng với hàng loạt HT tiện ích, dịch vụ nội và ngoại khu vượt trội thì dự án Masteri An Phú hứa sẽ mang lại cho quý các bạn một dòng căn hộ cao cấp, qua và một dịp đầu tư hấp dẫn ngay tại trung tâm quận 2.
Sau khi mua căn hộ Masteri Thảo Điền, người dùng đều có chung một nhận định là dự án Masteri An Phú chuẩn bị phát hành thị trường vào tháng 9 tới sẽ rất hút khách và bán nhanh như người anh em Masteri Thảo Điền.

căn hộ Masteri An Phú quận 2 được ngoại hình theo thời trang đương đại, tinh tế và sang. Các phòng của căn hộ được tính nết rất chu đáo về công năng và được bố trí thông minh. Các phòng chính của cả thảy các chung cư đều đón được ánh sáng và gió trùng hợp.

Không những vậy, từ cửa sổ của các biệt thự, chủ nhân có thể phóng tầm nhìn ra các hướng đẹp của thành thị như sông Sài Gòn, trọng điểm Quận 1.

Khởi công chung cư Masteri An Phú Quận 2
VỊ TRÍ căn hộ MASTERI AN PHÚ QUẬN 2
Cũng giống như biệt thự Masteri Thảo điền đã từng bắt tay rất thành công, biệt thự Masteri An Phú cũng với một vị thế chiến lược rất đắc địa ngay mặt tiền Xa Lộ HN, phường An Phú, Quận 2, thị thành. HCM. Liền kề biệt thự Masteri An Phú là trung tâm thương mại Vincom Mega Mall lớn hàng đầu khu đông Sài Gòn, được kết nối trực tiếp với Ga số 7 tuyến metro Bến Thành – Suối Tiên. Phía sau là khu biệt thự Thảo Điền được bao bọc bởi con sông Sài Gòn.
biệt thự Masteri An Phú tọa lạc tại khu vực thảo điền, quận 2, TP.HCM. Một trong những khu vực liền kề trọng điểm được bao quanh bởi một cộng đồng dân cư văn minh và hiện đại, nơi tập kết nhiều công trình XD cơ sở hạ tầng lớn nhỏ đặc thù là các biệt thự dự án cao cấp đã và đang hiện hữu tại đây.

Liền kề dự án Masteri An Phú là trung tâm thương nghiệp Vincom Mega Mall lớn hàng đầu khu đông Sài Gòn, được kết nối trực tiếp với Ga số 7 tuyến metro Bến Thành – Suối Tiên. Phía sau là khu vi la Thảo Điền được bao bọc bởi con sông Sài Gòn.

GIÁ BÁN VÀ THANH TOÁN biệt thự biệt thự MASTERI AN PHÚ QUẬN 2
– Giá gốc chủ đầu tư chỉ 1.8 tỷ.
– THANH TOÁN linh hoạt cho mọi người mua: Trả chậm trong vòng 18 tháng. Ngoài ra Ngân hàng Techcombank hỗ trợ vay tới 80% với lãi suất 9,99% trong 3 năm thứ nhất.
– Giao nhà hoàn thiện: Sàn gỗ, hệ thống vật dụng vệ sinh toàn bộ, cửa kính cường lực….

Bán biệt thự Masteri An Phú Quận 2
TỔNG QUAN biệt thự dự án MASTERI AN PHÚ QUẬN 2
– Chủ đầu tư: Công ty CP Đầu Tư Thảo Điền (Thảo Điền Investment)
– Vị trí dự án: Mặt tiền Xa Lộ Hà Nội, P. An Phú, Quận 2, TP. HCM
– Tên biệt thự: Masteri An Phú
– Tổng thể tích biệt thự: 10.000m2
– thể tích sàn xây dựng: Hơn 89.964 m2
– Nhà thầu XD: CotecCons
– Mật độ buil toàn khu: Chỉ 29%
– Mật độ cây xanh, đường dạo bộ: Hơn 60%
– Quy mô: chung cư Masteri An Phú gồm 2 tòa tháp đôi cao 33 tầng trong đó gồm có:
+ Số hầm: 2 tầng hầm để xe
+ Tầng 1 – 3: trọng điểm thương mại, DV
+ Tầng 4 – 33: dự án cao cấp từ 1 đến 3 phòng ngủ
+ Tổng biệt thự: 900 căn hộ
– Loại hình đầu tư: căn hộ cao cấp, biệt thự Officetel, Shophouse, Penthouse
– Tiện ích căn hộ Masteri An Phú: trọng tâm thương nghiệp, siêu thị Vinmart tại tầng trệt (250m2), hồ bơi, phòng gym, khu BBQ, sân vườn….
– thời kì tạo: Quý 4/2016
– dự định hoàn thành, bàn giao: Quý 4/2018
– loại hình sở hữu biệt thự: Vĩnh viễn, lâu dài
– Ngân hàng bảo lãnh: nhà băng TECHCOMBANK

 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét