Thứ Năm, 8 tháng 6, 2017

Thông tin Tổng quan mastercam

Review tự học mastercam



Người học có thể kiểu dáng, lập trình gia công phay, gia công tiện, gia công tiện trục C, gia công nhiều trục, gia công cắt gỗ, Gia công hình nổi,.. Tuy nhiên mỗi công cụ đều có ưu nhược điểm riêng tác động tới từng áp dụng, bởi vậy bạn cần Đọc tiếp thêm một số phần mềm khác để có thể biết PM CAD CAM này ý nghĩa nhất.

MasterCam là một tập kết toàn diện của các phương án giúp logic hóa gia công bao gồm Contour, Drill, Pocketing, Face, Peel mill, Engraving, Surface high speed, Advanced multiaxis . Người dùng MasterCam có thể tạo ra và lập trình các SP bằng cách sử dụng một trong những dòng máy và các hệ điều khiển mà họ cung ứng sẵn , hoặc có thể sử dụng các phương tiện tiên tiến của MasterCam để tạo ra dòng máy theo các tùy chỉnh riêng của người dùng.

 

tự học mastercam



CNC Software, Inc được ra đời vào năm 1983 tại tiểu bang Massachusetts thuộc USA và là một trong những nhà PT các sản phẩm CAD/CAM lâu đời nhất của USA .Họ là một trong những nhà tiền phong phát triển phần mềm CAD/CAM được bề ngoài hổ trợ cho cả việc kiểu dáng lẫn việc lập trình gia công trên cùng một PM . MasterCam là sản phẩm chính của họ , hổ trợ các công cụ CAD giúp các kỹ sư kiểu dáng SP song song lập trình gia công cho mặt hàng trực tiếp trên HT của MasterCam . Kể từ đó MasterCam đã trở thành các gói PM Cad/Cam được lựa chọn và ưa chuộng nhất trên thế giới .

Ngoài ra MasterCam cũng cho phép tích hợp những áp dụng từ phía hãng thứ 3 được gọi làC-hooks . C-hooks là một ứng dụng rất tiện ích được kiểu dáng nhằm mở rộng MasterCam . Các bạn có thể Sưu tầm thêm về vận dụng của C-hooks

Tìm hiểu giáo trình mastercam

duyệt video PR tổng quan các tính năng của phần mềm Mastercam, cầu mong bạn có thể mường tưởng các ứng dụng thực tại và học các tính năng thích hợp với công việc của bản thân.

Mastercam được đa số tổ chức gia công ở Việt Nam sử dụng, nó có mặt ở Việt Nam cũng khá sớm, và số lượng người dùng nó cũng khá nhiều, Mastercam khá dễ học, khi học PM Mastercam người học cũng nên nắm qua các thông số kỹ thuật khi gia công, quá trình kỹ thuật, chế độ cắt tương ứng với từng loại nguyên liệu,.. để có thể sử dụng phần mềm hiệu quả hơn.

Thông tin giáo trình mastercam

Tìm hiểu Tổng quan mastercam

 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét